KRESS THÔNG BÁO KẾ HOẠCH RA MẮT TẠI THỊ TRƯỜNG BẮC MỸ

Ngày 15/08/2022, Kress – Thương hiệu lâu năm được nghiên cứu, phát triển và thiết kế bởi những người thợ lành nghề từ Đức đã công bố kế hoạch ra mắt chính thức tại thị trường Bắc Mỹ loạt dụng cụ điện cầm tay tiên tiến sử dụng ngoài trời cho các công việc chăm sóc cỏ và cải tạo cảnh quan.

Tại đây, Kress lần đầu tiên giới thiệu đến thị trường Bắc Mỹ các thiết bị sử dụng năng lượng tối ưu cho các công việc ngoài trời hoàn toàn mới, cơ hội chuyển đổi máy móc sử dụng khí đốt sang các sản phẩm thân thiện với môi trường. Đây hứa hẹn sẽ là kỷ nguyên mới thay đổi hoàn toàn ngành công nghiệp thiết bị năng lượng ngoài trời.

Ông Don Gao, chủ tịch tập đoàn Positec cho biết “Trong thời gian vừa qua, Kress đã chứng minh chất lượng, sự bền bỉ và những cải tiến vượt bậc trong từng sản phẩm tại thị trường Châu Âu. Chúng tôi rất vui mừng khi sắp tới có thể mang thương hiệu lâu đời này đến với các nhà thiết kế cảnh quan chuyên nghiệp ở Bắc Mỹ, khi thương hiệu Kress ra mắt công nghệ mới ở Mỹ và Canada.”

Được xây dựng dựa trên thương hiệu lâu năm và luôn cải tiến từng ngày, Kress đã không ngừng bứt phá trong kỹ thuật và sản xuất khi có mặt khắp Châu Âu với tư cách là nhà sản xuất thiết bị chuyên nghiệp hàng đầu nơi đây. Ra đời từ năm 1966, Kress giới thiệu đến những người thợ thủ công Châu Âu loạt dụng cụ chuyên nghiệp, nhỏ gọn và êm ái. Giờ đây, khi có mặt tại thị trường Bắc Mỹ, các công nghệ độc quyền của Kress sẽ cung cấp cho những người làm cảnh quan tại Mỹ và Canada loạt dụng cụ mới, tác động không nhỏ đến ngành công nghiệp chăm sóc vườn mà không phụ thuộc vào xăng dầu như trước kia.

Kress sẽ có mặt tại Bắc Mỹ và quý 4 năm 2022 tại triển lãm thiết bị quốc tế. Thương hiệu này được định vị để trở thành một đế chế mới về thiết bị ngoài trời chuyên nghiệp và có quan hệ lâu dài với các đại lý máy móc hàng đầu tại Hoa Kỳ và Canada.

Tìm hiểu thêm về thương hiệu Kress:

Ra đời năm 1966, Kress tập trung nghiên cứu các công cụ điện nhỏ gọn, tiện dụng và không tạo khí thải. Tập đoàn Positec (Đơn vị sản xuất dụng cụ điện cầm tay Worx) đã mua lại thương hiệu Kress và tiếp tục định vị Kress trở thành thương hiệu sản xuất thiết bị điện ngoài trời chuyên nghiệp. Sản phẩm được các chuyên gia chăm sóc và cải tạo cảnh quan đánh giá cao. Rất nhiều công cụ tiện ích, công nghệ cao của Kress chưa từng có trước đây sẽ được giới thiệu tại Bắc Mỹ. Kress sẽ cung cấp sản phẩm tại một số điểm đại lý được lựa chọn tại Hoa Kỳ và Canada bắt đầu từ năm 2023.

Bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *