Weldcom tiến hành bảo hành/bảo trì cho tất cả các sản phẩm được mua tại hệ thống cửa hàng, website Weldcom.vn, hệ thống fanpage hoặc mua qua kinh doanh trực tiếp
Thời gian bảo hành cho mỗi sản phẩm được ghi cụ thể tại phần thông tin sản phẩm trên website hoặc trong phiếu bảo hành/tem bảo hành được gửi kèm khi mua sản phẩm hoặc thông tin trong hợp đồng mua bán.
Với các sản phẩm máy hàn cắt, dụng cụ điện cầm tay có kích thước nhỏ, khách hàng có thể trực tiếp mang sản phẩm tới địa điểm bảo hành (cửa hàng) gần nhất hoặc gửi chuyển phát.
Với các sản phẩm máy móc, thiết bị gia công kim loại cỡ lớn: máy hàn laser, máy cắt laser, máy chấn, robot….., khách hàng có thể liên hệ với kinh doanh trực tiếp để đặt lịch bảo hành, bảo trì.
Trường hợp được bảo hành
Trong trường hợp sự cố hư hỏng được xác định do lỗi của nhà sản xuất và vẫn còn thời hạn bảo hành.
Sản phẩm không có dấu hiệu can thiệp của bên thứ 03 (sửa chữa ngoài) hoặc khách hàng tự sửa chữa.
Hàng hóa không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, tác động nhiệt gây biến dạng…).
Trường hợp không được bảo hành
Sản phẩm không được mua tại Weldcom
Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành
Tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.
Số Serial trên máy không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.
Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin nguồn, dây nguồn, dây tín hiệu, đèn tín hiệu, quạt làm mát… trên thiết bị, bị hỏng gây ra cháy nổ.
Tự ý tháo dỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai hướng dẫn, sử dụng linh kiện không đúng.
Những sản phẩm được mua tại Weldcom nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Weldcom sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa tính phí cho quý khách