Chương trình khách hàng thân thiết Weldcom 2015
Weldcom – Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm chặng đường 10 năm phát triển, Weldcom xin trân trọng giới thiệu chương trình đặc biệt: “Khách hàng thân thiết 2015”, dựa trên điểm tích lũy dành cho khách hàng khi mua hàng tại Weldcom. Tài khoản tích lũy sẽ được khấu trừ vào chi phí giao hàng, sửa chữa của khách hàng.
03 bước đơn giản để trở thành khách hàng thân thiết của Weldcom và hưởng những ưu đãi lớn:
- Bước 1: Mua hàng tại Weldcom (Áp dụng: mua hàng trực tiếp và/hoặc đặt hàng qua điện thoại)
- Bước 2: Lập tài khoản khách hàng và Nhận mã khách hàng thân thiết
- Bước 3: Tích lũy 5% trên tổng giá trị mỗi lần mua hàng vào Tài khoản khách hàng
Số dư tài khoản tích lũy sẽ được khấu trừ dần khi khách hàng sử dụng những dịch vụ sau của Weldcom:
- Dịch vụ sửa chữa: Số dư tài khoản được khấu trừ dần khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa chữa của Weldcom. Áp dụng: Máy do Weldcom phân phối đã hết bảo hành và máy do các thương hiệu khác phân phối.
- Dịch vụ giao hàng tận nơi: Đối với khách hàng mua hàng qua điện thoại, giá trị tài khoản được khấu trừ dần khi khách hàng sử dụng dịch vụ giao hàng tận nơi.
Số dư tài khoản được tích lũy đến hết tháng 12 của năm:
- Trường hợp số dư tài khoản còn dư đến hết tháng 12 của năm, số dư tài khoản được quy đổi thành sản phẩm có giá trị tương đương hoặc thấp hơn vào tháng 1 của năm tiếp theo.
- Số dư tài khoản không có giá trị quy đổi thành tiền mặt và không được cộng dồn vào năm tiếp theo.
Hy vọng với chương trình Khách hàng thân thiết 2015 sẽ giúp quý khách hàng trải nghiệm các sản phẩm/dịch vụ chất lượng và nhận được những gói hỗ trợ tốt hơn với các chương trình chăm sóc khách hàng thông qua các chính sách mới.
Trân trọng kính báo!