Hình ảnh đại lý
bên trong cửa hàng
CHÍNH SÁCH DÀNH CHO ĐẠI LÝ
ĐẠI LÝ NHƯỢNG QUYỀN
Là Đại lý hoạt động theo mô hình cửa hàng bán lẻ của Wedcom, có tỷ lệ hàng hóa tối thiểu 70% sản phẩm do Weldcom phân phối, vận hành theo quy chuẩn và được hưởng các chính sách hỗ trợ tốt nhất về sản phẩm, setup cửa hàng, trưng bày hàng hóa, Marketing, PTTT…
YÊU CẦU
Vị trí: nâng cấp từ CH sẵn có của ĐL
Diện tích: Tối thiểu 70m2 (mặt tiền từ 4m)
Thiết kế & Trưng bày: theo quy chuẩn của Weldcom
- Từ 6-10 kệ máy hàn Jasic hoặc Weldcom
- 3-5 kệ dụng cụ điện cầm tay (DCK/WORX/Kress)
- 3-5 kệ phụ kiện hàn
- Máy cơ khí phổ thông
- Kệ/bục bán hàng Sale off
Giá bán lẻ theo hệ thống Weldcom
Hàng hóa:
- Tối thiểu 70% hàng do Weldcom phân phối
- Chỉ bán máy hàn do Weldcom phân phối
- Dụng cụ đầm tay: nhiều thương hiệu
- Không bán hàng GIẢ HOẶC HÀNG KHÔNG CHÍNH HÃNG
Nhân sự: tối thiểu 03 nhân sự đảm nhiệm cho 13 vị trí chức năng
Có trung tâm dịch vụ kỹ thuật: tối thiểu 01 nhân sự
Có hệ thống camera giám sát
QUYỀN LỢI
Chính sách hàng hóa: theo chính sách ĐL NQ (quy định trong hợp đồng)
Giám sát vận hành: (Theo quy chuẩn Weldcom được quy định trong hợp đồng)
Chính sách setup và trưng bày:
- Hỗ trợ chi phí setup ban đầu
- Tài trợ kệ trưng bày máy: DCK, Jasic,Weldcom, Worx, Kress
- Thưởng trưng bày sản phẩm theo năm:
Chính sách MKT:
- Khảo sát, thiết kế 2D, 3D & giám sát thi công
- Tài trợ đạo cụ trưng bày (tag thông tin, tag giá…) cho lần setup đầu tiên
- Tổ chức sự kiện khai trương (hoặc hội nghị KH) và hoạt động khuyến mại trong tháng khai trương
- Chuyển data khách hàng: có nhóm Zalo chuyển trực tiếp MKT & KH
- Hỗ trợ chăm sóc & phát triển fanpage riêng của cửa hàng trong 06 tháng
- Niêm yết cửa hàng trên Webstite
- Tổ chức các chương trình khuyến mại định kỳ
Chính sách phát triển thị trường và Roadshow
- Giới thiệu sản phẩm và hỗ trợ bán hàng đến khách hàng của đại lý: 04 lần/năm
- Tổ chức Roadshow giới thiệu SP mới hoặc CTKM tại Đại lý
Chính sách trung tâm DVKT (Bảo hành ủy thác)
- Bảo hành & sửa chữa tất cả các sản phẩm ngành 1 kênh PP của Weldcom
- Nhập linh kiện chính hãng giá ưu đãi
- Linh kiện phục vụ bảo hành được cấp miễn phí
- Trả chi phí bảo hành theo mã lỗi
ĐẠI LÝ HỢP TÁC THƯƠNG HIỆU
Là Đại lý có nhận diện tương tự cửa hàng bán lẻ của Wedcom, có tỷ lệ hàng hóa tối thiểu 50% sản phẩm do Weldcom phân phối, Không giám sát vận hành, Có trung tâm bảo hành Ủy thác và được hỗ trợ chính sách setup, chính sách trưng bày và một số hoạt động Marketing.
YÊU CẦU
Vị trí: nâng cấp từ Cửa hàng sẵn có của Đại lý
Diện tích: Tối thiểu 40m2 (mặt tiền từ 4m)
Thiết kế & Trưng bày: theo quy chuẩn của Weldcom
- Từ 04 kệ máy hàn Jasic/Weldcom
- Từ 04 kệ dụng cụ điện cầm tay DCK/Kress
- Giá bán lẻ khuyến nghị theo Weldcom và tuân thủ chống bán phá giá
Hàng hóa:
- Tối thiểu 50% hàng do Weldcom phân phối
- Máy hàn: có thể bán nhiều thương hiệu
- Dụng cụ đầm tay: nhiều thương hiệu
- Không bán hàng GIẢ HOẶC HÀNG KHÔNG CHÍNH HÃNG
Nhân sự: tối thiểu 02 nhân sự
Có trung tâm bảo hành ỦY THÁC: tối thiểu 01 nhân sự
Khuyến nghị Có hệ thống camera giám sát
QUYỀN LỢI
Chính sách hàng hóa: theo chính sách giá đại lý
Giám sát vận hành: không
Chính sách setup và trưng bày:
- Hỗ trợ chi phí setup ban đầu
- Tài trợ kệ trưng bày máy: DCK, Jasic,Weldcom, Worx, Kress
- Thưởng trưng bày sản phẩm theo năm
Chính sách MKT:
- Khảo sát, thiết kế 2D, 3D & giám sát thi công
- Tài trợ đạo cụ trưng bày (tag thông tin, tag giá…) cho lần setup đầu tiên
- Chuyển data khách hàng: có nhóm Zalo chuyển trực tiếp MKT & ĐL
- Niêm yết cửa hàng trên Webstite & các kênh truyền thông
Chính sách phát triển thị trường và Roadshow
- Giới thiệu sản phẩm và hỗ trợ bán hàng đến khách hàng của đại lý
- Tổ chức Roadshow giới thiệu SP mới hoặc CTKM tại Đại lý
Chính sách trung tâm BẢO HÀNH ỦY THÁC
- Bảo hành & sửa chữa tất cả các sản phẩm ngành 1 kênh PP của Weldcom
- Nhập linh kiện chính hãng giá ưu đãi
- Linh kiện phục vụ bảo hành được cấp miễn phí
- Trả chi phí bảo hành theo mã lỗi
ĐẠI LÝ SHOP IN SHOP
Là Đại lý có một phần diện tích trưng bày theo nhận diện do Weldcom quy định. Có thể được đặt trung tâm bảo hành Ủy thác và hưởng chính sách trưng bày
YÊU CẦU
Vị trí: nâng cấp từ Cửa hàng sẵn có của Đại lý
Khu vực Trưng bày: theo quy chuẩn của Weldcom
- Từ 02 kệ máy hàn Jasic/Weldcom
- Từ 02 kệ dụng cụ điện cầm tay DCK/Kress
- Giá bán lẻ khuyến nghị theo Weldcom và tuân thủ chống bán phá giá
Hàng hóa:
- Máy hàn: có thể bán nhiều thương hiệu
- Dụng cụ đầm tay: nhiều thương hiệu
- Không bán hàng GIẢ HOẶC HÀNG KHÔNG CHÍNH HÃNG
Có thể đặt trung tâm bảo hành ỦY THÁC: tối thiểu 01 nhân sự
QUYỀN LỢI
Chính sách hàng hóa: theo chính sách giá đại lý
Giám sát vận hành: không
Chính sách setup và trưng bày:
- Tài trợ kệ trưng bày máy: DCK, Jasic,Weldcom, Worx, Kress
- Thưởng trưng bày sản phẩm theo năm
Chính sách MKT:
- Hỗ trợ thiết kế 2D và concept
- Tài trợ đạo cụ trưng bày (tag thông tin, tag giá…) cho lần setup đầu tiên
- Niêm yết cửa hàng trên Webstite & các kênh truyền thông
Chính sách phát triển thị trường và Roadshow
- Tổ chức Roadshow giới thiệu SP mới hoặc CTKM tại Đại lý
Chính sách trung tâm BẢO HÀNH ỦY THÁC ( Soat xét)
- Bảo hành & sửa chữa tất cả các sản phẩm ngành 1 kênh PP của Weldcom
- Nhập linh kiện chính hãng giá ưu đãi
- Linh kiện phục vụ bảo hành được cấp miễn phí
- Trả chi phí bảo hành theo mã lỗi
VÌ SAO NÊN LỰA CHỌN WELDCOM LÀM ĐỐI TÁC
Giá trị thật
Dành trách nhiệm, rủi ro về phần mình vì Weldcom hiểu rằng đó là cách
thuyết phục nhất để thực hiện triết lý hướng đến khách hàng, hướng đến
sự văn minh, hướng đến lợi ích xã hội và hướng đến tương lai. Có quá nhiều
con đường ngắn hạn cám dỗ, người Weldcom với hành động cụ thể hàng
ngày luôn kiên định chọn “Giá trị thật” là ngọn đuốc soi sáng đường đi.
ĐỐI TÁC LÂU NĂM CỦA CHÚNG TÔI
ĐĂNG KÝ HỢP TÁC CÙNG WELDCOM NGAY HÔM NAY
Quý khách hàng mong muốn trở thành đối tác phân phối sản phẩm của Weldcom, vui lòng để lại thông tin liên hệ vào biểu mẫu bên dưới. Đội ngũ Weldcom sẽ liên hệ với quý khách trong vòng 24h.