Weldcom mang lời giải cho “Bài toán công nghệ 4.0 ở các doanh nghiệp gia công cơ khí” đến triển lãm VME 2018
Tham dự VME 2018 với chủ đề “Giải pháp gia công kim loại tấm chuyên nghiệp – Tự động hóa sản xuất hướng tới công nghiệp 4.0″, Weldcom đã thể hiện được tinh thần chung của Triển lãm: Kết nối cộng đồng các doanh nghiệp gia công kim loại, trang bị kiến thức và công cụ sản xuất, sẵn sàng tham gia vào cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư.
Khách tham quan say mê trước những thiết bị tự động hóa tại gian hàng Weldcom
Không chỉ ghi dấu ấn với khách tham quan bởi quy mô lớn, dàn thiết bị tối tân hay phong cách phục vụ chuyên nghiệp, trong ba ngày diễn ra triển lãm, gian hàng D15 của Weldcom luôn thu hút được khách tham quan bởi những kiến thức, kinh nghiệm, những “câu chuyện nghề” của “những người anh em cơ khí”.
Mong muốn mang đến cho khách hàng “lời giải đáp cho công nghệ 4.0”, Weldcom giới thiệu hàng loạt thiết bị và giải pháp toàn diện, tối ưu.
Nếu như trước đây, nền công nghiệp gia công cơ khí còn tồn tại nhiều hạn chế do nguồn lực kinh tế, trình độ kỹ thuật, chất lượng nhân sự, thì nay, những nhà sản xuất và phân phối thiết bị như Weldcom ngày một rút ngắn khoảng cách công nghệ, nâng cao năng suất lao động, tạo ra những bước đi vững chắc và chuyên nghiệp.
Một khách hàng đến từ Nigieria chia sẻ cùng Weldcomer về nền công nghiệp phụ trợ tại đất nước của ông
Tại triển lãm, Weldcom nhận được hàng loạt câu hỏi về giải pháp tự động hóa, về mô hình nhà máy sản xuất thông mình, về những công cụ làm việc hiện đại, bắt kịp xu hướng thế giới. Điều này chứng tỏ doanh nghiệp Việt không hề nằm ngoài trục quay của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, trái lại vẫn luôn trăn trở và tìm tòi những phương thức thích ứng và tối ưu nhất. Thấu hiểu được nhu cầu cấp thiết của thị trường, Weldcom luôn nỗ lực từng ngày nghiên cứu, thử nghiệm những giải pháp, thiết bị mới, bắt kịp với xu hướng thế giới, từ đó đưa ra những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của các doanh nghiệp trong nước cũng như nước ngoài. Và ngay tại triển lãm VME 2018, những thiết bị của Weldcom đã “tìm được nơi làm việc mới” cùng những cơ hội hợp tác vẫn đang tiếp tục mở ra, thể hiện sự tin tưởng, tình cảm của khách hàng dành cho Weldcom.
Bên cạnh đó, một chủ đề nóng hổi được đề cập trong triển lãm VME 2018 chính là “thực trạng xây dựng thương hiệu tại các doanh nghiệp cơ khí Việt Nam”. Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Mạnh Cường – Đại diện Hiệp hội Hansiba – Hiệp hội các doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Hà Nội cho biết: “Việc hình thành hiệp hội của ngành sẽ giúp các doanh nghiệp tận dụng được vốn đầu tư của chính phủ và sở hữu một kênh truyền thông chính thức, hiệu quả, đồng thời gia tăng mối quan hệ, mở rộng hợp tác giữa các doanh nghiệp cùng ngành”. Ông Nguyễn Quang Tạo – Phó Tổng giám đốc Weldcom cũng nói thêm rằng: “Đối với Weldcom, việc làm thương hiệu chính là từ chất lượng mối sản phẩm và dịch vụ doanh nghiệp cung cấp tới thị trường, luôn hướng tới lợi ích của khách hàng, sẵn sàng hỗ trợ, san sẻ khó khăn và đồng hành cùng khách hàng trên con đường xây dựng và phát triển”.