WELDCOM ĐƯA MÁY HÀN LASER JASIC VÀ DCCT DCK ĐẾN TRIỂN LÃM CÔNG NGHIỆP CHỦ LỰC HÀ NỘI 2024

Từ ngày 16 – 18/10, Weldcom sẽ có mặt tại triển lãm Công nghiệp chủ lực TP Hà Nội năm 2024 với sự xuất hiện của máy hàn laser Jasic và loạt dụng cụ điện cầm tay mang thương hiệu DCK. Đây là lần tham gia thứ 2 của Weldcom với tư cách 1 trong những thành viên chính thức của Hội Doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực TP Hà Nội (HAMI).

Gian hàng Weldcom được đặt tại số 21 – 22, nằm bên trong khu nhà A1, Cung triển lãm Kiến trúc – Quy hoạch xây dựng Quốc gia, số 1 Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội. Với nhiều chương trình trải nghiệm và khuyến mại hấp dẫn, đây hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân của đông đảo khách tham quan.

Máy hàn laser Jasic: hàn cực thích ngay từ những đường đầu tiên

Quy tụ tất cả các ưu điểm của các dòng máy hàn laser hiện nay như: chất lượng đường hàn vượt trội, hiệu suất làm việc cao, độ bền & độ ổn định tuyệt vời, máy hàn laser Jasic sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho các nhà xưởng sản xuất, gia công kim loại vừa và mỏng.

may_han_laser_jasic_weldcom

Đặc biệt, khi mua hàng trực tiếp tại triển lãm, khách hàng sẽ được tặng ngay 1 voucher mua dụng cụ cầm tay DCK trị giá 20.000.000Đ.

Dụng cụ điện cầm tay DCK

Không phải là cái tên quá mới mẻ tại thị trường Việt Nam, nhưng Weldcom đã đem đến 1 luồng gió mới cho các sản phẩm DCK khi tăng thời gian bảo hành lên tới 12 tháng trên toàn quốc cho hầu hết các sản phẩm pin, pin và máy điện (ngoại trừ dòng máy thổi nóng – bảo hành 6 tháng). Với sự thay đổi này, khách hàng sẽ yên tâm tuyệt đối khi lựa chọn DCK mà không còn băn khoăn về thời gian bảo hành như trước đây.

Kính mời Quý khách hàng đến với gian hàng Weldcom để mua sắm & trải nghiệm!

 

 

Bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *