Weldcom Đón Đầu Xu Hướng Với Năng Lực Kỹ Thuật Vượt Trội

Gia công cơ khí chính xác hiện nay có thể nói là yếu tố then chốt quan trọng trong nền công nghiệp hiện đại nói chung và công nghiệp phụ trợ nói riêng. Bên cạnh đó, xu thế mở rộng mạng lưới các đơn vị gia công cơ khí theo yêu cầu cũng đang phát triển nhanh để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp trong và ngoài nước đặc biệt là các doanh nghiệp FDI. Để đón đầu xu hướng, chinh phục thị trường, Weldcom đã và đang không ngừng nâng cao năng lực kỹ thuật thông qua việc đầu tư máy móc hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến và đặc biệt chú trọng phát triển đội ngũ chuyên gia kỹ thuật chất lượng cao.

Thứ 1: Đầu tư máy móc đo kiểm hiện đại

Trong quá trình gia công và sản xuất theo các yêu cầu của khách hàng, cơ khí chính xác được thực hiện nhiều nhất, đặc biệt là: phay bào, tiện chiếm tỷ trọng cao. Một điểm khác biệt khá lớn giữa gia công cơ khí chính xác và cơ khí truyền thống là nhờ việc sử dụng máy móc hiện đại và ứng dụng các công nghệ tiên tiến để tạo ra những sản phẩm đạt độ chính xác gần như tuyệt đối.


Với yêu cầu khắt khe về chất lượng thành phẩm trong ngành cơ khí chính xác, việc gia công không chỉ phải đảm bảo độ chính xác tuyệt đối mà còn duy trì sự bền bỉ của thiết bị trong suốt quá trình sản xuất. Do vậy, Weldcom đặc biệt chú trọng đến việc đầu tư vào khai thác tiềm năng máy móc, liên tục cập nhật các thiết bị kỹ thuật hiện đại. Trong đó phải kể đến, hệ thống thiết bị đo lường từ thương hiệu RENISHAW.

Hệ thống thiết bị RENISHAW có giá trị lên đến hàng tỷ đồng được thiết kế để cung cấp độ chính xác cực cao trong quá trình đo đạc và căn chỉnh. Với công nghệ đo bằng tia laser và cảm biến tiên tiến, RENISHAW có thể phát hiện và điều chỉnh các sai lệch nhỏ nhất trong quá trình lắp đặt, sửa chữa và bảo dưỡng máy móc. Điều này giúp đảm bảo rằng các máy CNC hoạt động ở điều kiện tối ưu, với độ chính xác từng micromet. Từ đó, thiết bị đo kiểm này còn giúp tăng cường hiệu suất của máy móc, giảm thiểu thời gian dừng máy và tối ưu hóa quá trình sản xuất.

Thứ 2: Ứng dụng công nghệ tiên tiến

Bên cạnh việc sử dụng thiết bị đo kiểm tiên tiến, Weldcom còn đầu tư lớn vào nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới, tiêu biểu là phần mềm đo kiểm 3D CMM tích hợp trên máy CNC. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như: Không cần tháo phôi, đo trực tiếp trên máy CNC sau khi gia công; Đo tự động tốc độ cao: 2-5 giây/ 1 điểm; Tiết kiệm khoảng hơn 200 giờ làm việc mỗi năm; Tận dụng được máy CNC đang có mà không cần đầu tư máy CMM; Giảm lượng sản phẩm NG do quá trình đo kiểm không liên tục. Phần mềm 3D CMM giúp tối ưu hóa quy trình kiểm tra chất lượng, đảm bảo các sản phẩm đạt tiêu chuẩn chính xác cao, đồng thời nâng cao hiệu quả sản xuất và tiết kiệm chi phí. Sự kết hợp giữa thiết bị đo kiểm hiện đại và phần mềm tiên tiến như 3D CMM mang lại sự đồng bộ và chính xác trong quá trình hoạt động sản xuất, đáp ứng yêu cầu khắt khe của khách hàng.

Thứ 3: Phát triển đội ngũ chuyên gia kỹ thuật chất lượng cao

Tuy nhiên, yếu tố làm nên sự khác biệt lớn nhất của Weldcom không chỉ nằm ở máy móc công nghệ, mà còn ở đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và đầy tâm huyết. Đội ngũ kỹ sư và chuyên gia kỹ thuật của Weldcom luôn tiên phong trong việc ứng dụng các giải pháp công nghệ mới, không ngừng học hỏi và nâng cao trình độ để bắt kịp xu hướng thị trường. Họ không chỉ là những người thành thạo trong việc vận hành và bảo trì máy móc, mà còn đóng vai trò là những cố vấn chuyên nghiệp, đồng hành cùng khách hàng trong từng bước của quy trình sản xuất, từ khâu tư vấn kỹ thuật, lắp đặt đến bảo dưỡng và tối ưu hóa hoạt động của thiết bị.

Sự kết hợp giữa máy móc công nghệ hiện đại và năng lực con người đã giúp Weldcom vượt lên những tiêu chuẩn thông thường. Đối với Weldcom, sự đầu tư đồng bộ này, không chỉ nâng cao chất lượng sản phẩm mà còn là cam kết mang lại giá trị tối đa, liên tục cải tiến để hoàn thiện các giải pháp một cách trọn vẹn, cũng như nâng tầm chất lượng dịch vụ sau bán hàng, để đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng và xứng đáng với VỊ THẾ HÀNG ĐẦU của mình trong việc cung cấp máy móc thiết bị cơ khí hiện nay tại Việt Nam.

Bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *