ROADSHOW TẠI ĐẠI LÝ ĐẠI NINH – NÂNG CAO DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẠI ĐỊA PHƯƠNG

Roadshow tại các đại lý Hợp tác thương hiệu của Weldcom là chuỗi hoạt động thường kỳ được phối hợp chặt chẽ giữa Weldcom và các đại lý trên toàn quốc. Đây là dịp để đại lý giới thiệu các sản phẩm, công nghệ mới; đồng thời cũng là cầu nối tri ân khách hàng thông qua nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Ngày 12/09-13/09/2024 vừa qua, chương trình Roadshow đã được tổ chức thành công tại đại lý Đại Ninh số 06 Đại lộ Bình Dương, Kp Bình Hòa, Phường Lái Thiêu, TP Thuận An, Bình Dương

Để một sự kiện Roadshow được diễn ra thuận lợi và thu hút được sự tham gia của đông đảo khách hàng, việc phối hợp nguồn lực để truyền thông trước sự kiện là một khâu vô cùng quan trọng. Thấu hiểu được điều đó, Weldcom luôn cắt cử nhân viên kinh doanh tại địa bàn phối hợp cùng đại lý đến tận nơi các nhà xưởng, công ty cơ khí trong khu vực để giới thiệu về đại lý và hoạt động roadshow sắp diễn ra.

Bên cạnh đó, Đại Ninh cũng kết hợp cùng Weldcom chuẩn bị các ấn phẩm trưng bày và giới thiệu chương trình, hoạt động khuyến mãi tại Roadshow tới đông đảo khách hàng ngay tại điểm bán.

Công tác chuẩn bị tại đại lý trước khi diễn ra roadshow.

Đặc biệt, trong sự kiện này, đại lý giới thiệu đến khách hàng sản phẩm máy hàn Laser Jasic. Đây là sản phẩm hàng đầu, là công nghệ xu hướng trong lĩnh vực gia công tấm, hộp, ống mỏng đến siêu mỏng tại Việt Nam với hàng loạt ưu điểm vượt trội:

– Nhanh gấp 5 đến 10 lần so với hàn TIG

– Hàn xung cho mối hàn vẩy cá cầu vồng

– Hàn mỏng từ 0.5 – 5mm…..

Khách hàng dùng thử máy hàn laser Jasic.

Cũng trong Roadshow, loạt dụng cụ cầm tay đến từ các thương hiệu DCK, Worx, Kress cũng được Đại Ninh giới thiệu, tư vấn sử dụng, tổ chức trải nghiệm ngay tại điểm bán cùng mức chiết khấu hấp dẫn đã thu hút đông khách hàng tham gia.

Nhờ chuẩn bị chu đáo cùng việc kết hợp chặt chẽ các công tác trước, trong sự kiện giữa Đại Ninh và Weldcom; chương trình Roadshow đã mang về nhiều điểm tích cực cho đại lý như: Gia tăng mức độ nhận diện của Đại Ninh tại địa phương, thúc đẩy doanh số sản phẩm hàn cắt và dụng cụ cầm tay, quảng bá công nghệ hàn laser tới khách hàng.

Cùng nhìn lại một vài hình ảnh trong Roadshow tại đại lý Đại Ninh:

 

 

Bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *