YAWEI THAM DỰ TRIỂN LÃM CIIF THƯỢNG HẢI 2024

Từ ngày 24/9 – 28/9/2024, Yawei tổ chức chuỗi hoạt động trải nghiệm và giới thiệu nhiều giải pháp gia công kim loại tiên tiến tại triển lãm công nghiệp quốc tế Trung Quốc (CIIF), Thượng Hải.

Gian trưng bày của Yawei sẽ tọa lạc tại vị trí 3H – D068, tòa nhà phía Đông của Trung tâm Triển lãm & Hội nghị Quốc gia, Thượng Hải. Tại đây, Yawei sẽ giới thiệu hàng loạt nhiều giải pháp tự động hóa, các sản phẩm mới nhất trong lĩnh vực gia công kim loại, đồng thời trực tiếp hướng dẫn khách hàng trải nghiệm thực tế. Những giải pháp này được Yawei không ngừng nghiên cứu và cải tiến qua nhiều lần thử nghiệm, mang tính ứng dụng cao, nhằm giải quyết triệt để các vấn đề sản xuất và giúp các doanh nghiệp gia công cơ khí nâng cao năng suất và tiết kiệm chi phí vận hành. Dưới đây là một số sản phẩm tiêu biểu của Yawei, hứa hẹn mang đến sự hài lòng cho mọi khách tham quan triển lãm lần này.

  • Dây chuyền sản xuất tự động đột, cắt và gấp CNC cho tấm kim loại

Dây chuyền sản xuất tự động đột, cắt và gấp CNC cho tấm kim loại sử dụng để gia công linh hoạt, các chi tiết tấm kim loại. Giải pháp này bao gồm các chức năng chính như cấp liệu tự động, đột, cắt laser, ta rô (tùy chọn), định hình, robot phân loại và xếp dỡ, thu gom phế liệu tự động, lật và cấp liệu bằng robot, gấp cạnh, và xếp chồng thông minh bằng robot. Hệ thống cho phép luân chuyển tự động hiệu quả giữa các công đoạn.

Dây chuyền có thể được quản lý và vận hành bởi hệ thống phần mềm quản lý 4.0, với khả năng lập trình và giao công việc tự động, theo dõi và cảnh báo hiệu quả tình trạng thiết bị. Giải pháp này được sử dụng trong các ngành công nghiệp như cửa thang máy, điện tử cao cấp, tủ điện, thiết bị điều hòa không khí, thiết bị văn phòng, tủ, và các sản phẩm năng lượng tái tạo.

  • Máy cắt laser CNC HLF-1530-60KW 

Gian hàng của Yawei tại triển lãm lần này nổi bật với máy cắt laser CNC Yawei HLF-1530, dòng máy tốc độ cao với công suất 60KW cho khả năng cắt inox dày tối đa 300mm và thép đen 200mm. Máy trang bị đồng bộ hệ thống CNC Siemens 840DSL của Đức và bộ xử lý NCU hiệu suất cao, giúp giải quyết nhiều công việc cùng lúc và dự đoán trước tình huống với độ chính xác cấp nano để đưa ra phương án xử lý. Giao diện HMI của máy được thiết kế thân thiện, mang lại trải nghiệm vận hành mượt mà cho người dùng.

Cấu trúc dầm và bệ thép nhẹ nhưng có độ cứng cao giúp máy hoạt động ổn định. Đặc biệt, khớp nối và đầu cắt được trang bị công nghệ chống va chạm Azimuth 360°, cho phép các bộ phận này tự động nghiêng để giảm thiểu tác động khi xảy ra va chạm.

Ngoài ra, máy được kế thừa các tính năng từ những phiên bản tiền nhiệm như tính năng “bù tiêu điểm”, “hiệu chỉnh làm sạch tự động”, “điều khiển tốc độ thông minh”, “công nghệ điều chế xung”, “cắt áp suất thấp”, v.v. Công nghệ tiên tiến này đạt được khả năng cắt nhanh và ổn định trên toàn bộ phạm vi tấm kim loại giúp nâng cao 20% hiệu suất sản xuất.

  • Máy cắt ống laser YTF-6012-FMC-3000W

“Với các ưu điểm nổi bật như tốc độ cắt vượt trội, độ chính xác cao và tính linh hoạt ấn tượng, máy cắt ống laser YTF-6012-FMC-3000W mang lại hiệu quả gia công vượt xa các phương pháp truyền thống như cưa ống, phay, hay cắt plasma. Được thiết kế chuyên dụng cho việc cắt ống hạng nặng với công suất mạnh mẽ 3KW, dòng máy YTF6012 có thể dễ dàng xử lý các loại thép hình H, U, V, L và nhiều loại vật liệu khác, đặc biệt là thép và inox.

Máy được trang bị hệ thống tự động cấp và dỡ phôi FMC, giúp tối ưu hóa quá trình bốc xếp và rút ngắn đáng kể thời gian gia công. Nhờ đó, thiết bị này phù hợp cho các dự án cắt thép hình với số lượng lớn và cường độ cao. Công nghệ này hiện là trợ thủ đắc lực trong các nhà máy, xưởng sản xuất, đáp ứng hiệu quả nhu cầu của doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất bàn ghế, nội thất, chuồng trại, khung xe, kết cấu thép…

  • Máy chấn điện PBED-60/2050

Dòng máy chấn điện tốc độ cao, rất phù hợp với các đơn vị sản xuất các chi tiết nhỏ và trung bình với độ chính xác cao. Thậm chí, máy có thể nâng cao hiệu quả sản xuất lên tới 50% trong điều kiện làm việc cụ thể. Không những vậy, máy vận hành hoàn toàn bằng điện nên hạn chế tiếng ồn, hạn chế lỗi phát sinh từ hệ thống thủy lực, bảo dưỡng đơn giản và tiết kiệm năng lượng hơn 30% so với các mẫu máy chấn thông thường.

  • Giải pháp hệ thống sản xuất thông minh Yawei

Giải pháp quản lý nhà máy thông minh của Yawei được trưng bày tại triển lãm này cung cấp các dịch vụ như giám sát thiết bị trên đám mây, phân tích thiết bị, và quản lý bảo trì cho các doanh nghiệp. Hệ thống quản lý thiết bị EMC, được thiết kế đặc biệt để tích hợp với máy móc Yawei, giúp các doanh nghiệp nhanh chóng hiểu được trạng thái hoạt động của máy móc, cung cấp hướng dẫn bảo trì từ xa, thống kê sản lượng, và gửi chương trình gia công NC, nâng cao hiệu suất sử dụng thiết bị. Phần mềm MES tấm kim loại tích hợp các tính năng của ERP, MES và CAD/CAM, cung cấp giải pháp sản xuất tự động hóa cho các doanh nghiệp trong ngành tấm kim loại với các đặc điểm đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả.

Ngoài tham quan và trải nghiệm những công nghệ tiên tiến, khách tham dự sẽ được tư vấn và giải đáp thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm của Yawei.

Tại Việt Nam, Yawei đã hợp tác với Weldcom năm 2015 và trở thành thương hiệu được cộng đồng cơ khí trong nước đánh giá cao và tin dùng. Với thế mạnh về con người và nền tảng kinh nghiệm được tích lũy hơn 20 năm trong lĩnh vực cơ khí, Weldcom sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng bằng các giải pháp toàn diện, từ tư vấn, thiết kế giải pháp, lắp đặt chuyển giao công nghệ cho đến dịch vụ kỹ thuật hậu mãi chuyên nghiệp.

Bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *