WELDCOM & TPT STEEL KÝ KẾT HỢP ĐỒNG CUNG CẤP DÂY CHUYỀN KẾT CẤU THÉP

Ngày 16/8/2024, Tâm Phúc Thành (TPT Steel) và Weldcom chính thức có thêm một cột mốc quan mới trong hành trình phát triển của mình bằng lễ ký kết hợp đồng cung cấp dây chuyền sản xuất kết cấu thép. Sự kiện này không chỉ khẳng định hợp tác bền chặt giữa hai doanh nghiệp, mà còn thể hiện đồng lòng của hai bên trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm và tối ưu hóa quy trình sản xuất.

Weldcom đã đồng hành cùng TPT Steel trong suốt 6 năm qua, từ việc tối ưu hóa năng lực sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, đến việc mở rộng quy mô nhà máy. Sau khi hoàn tất lắp đặt dây chuyền tại nhà máy thứ 2, TPT Steel sẽ trở thành một trong những nhà máy gia công, chế tạo thép có công suất lớn nhất khu vực miền Trung (Việt Nam), với sản lượng đạt 6.000 tấn thép mỗi năm. 

Việc lắp đặt dây chuyền mới không chỉ giúp TPT nâng cao năng suất mà còn là động lực thúc đẩy công ty chuẩn hóa toàn bộ quy trình sản xuất, từ giai đoạn lắp dựng đến đầu ra sản phẩm. Quy trình này sẽ đảm bảo rằng mỗi cấu kiện thép được sản xuất ra đều đạt chất lượng hoàn hảo, rút ngắn thời gian sản xuất, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất của ngành công nghiệp kết cấu thép. Điều này không chỉ giúp TPT củng cố niềm tin với các đối tác hiện tại mà còn mở rộng cơ hội hợp tác với các chủ đầu tư lớn trong nước và quốc tế, góp phần to lớn vào sự phát triển của ngành thép tại Việt Nam.

Sự thành công của TPT Steel trong việc mở rộng quy mô hoạt động với nhà máy mới, dây chuyền sản xuất kết cấu thép đồng bộ sẽ là lời khẳng định về chất lượng, tầm nhìn của Weldcom trên cương vị Tổng thầu Công nghệ và Dịch vụ ngành gia công kim loại. Xin chân thành cảm ơn Tâm Phúc Thành đã tin tưởng và lựa chọn Weldcom trong suốt chặng đường vừa qua. Tin rằng, với sự hỗ trợ từ dây chuyền sản xuất tiên tiến Weldcom cung cấp, TPT sẽ tiếp tục vững bước trên con đường phát triển, đạt được những thành tựu mới và luôn là biểu tượng cho chất lượng và sự uy tín trong ngành công nghiệp thép.

Bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *