DANH SÁCH KHÁCH HÀNG BỐC THĂM TRÚNG THƯỞNG KỲ 3 CHƯƠNG TRÌNH TRI ÂN KHÁCH HÀNG – MÙA VÀNG SINH NHẬT

“Tri ân khách hàng – Mùa vàng sinh nhật” là chương trình bốc thăm trúng thưởng chúc mừng sinh nhật Weldcom tròn 17 tuổi. Trong buổi livestream bốc thăm trúng thưởng cuối cùng diễn ra ngày 4/10, Ban tổ chức đã mời anh Hoàng Đăng Khang – khách hàng trúng Giải Nhì kỳ 2 đến cửa hàng Weldcom 463 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội nhận phần quà may mắn. Dù ở cách cửa hàng Weldcom Long Biên hơn 60km nhưng anh Khang vẫn quyết định đến tận nơi, trực tiếp nhận quà, tham quan và trải nghiệm máy tại cửa hàng. Anh cảm thấy rất bất ngờ, may mắn vì trúng giải và được lên sóng livestream, đại diện bốc thăm chọn ra chủ nhân của những giải thưởng cuối cùng.

Anh Khang nhận Giải Nhì kỳ 2 – máy hàn que dùng điện ZX7 – 200 PRO

Đã có 215 lượt kích hoạt bảo hành điện tử thành công và đủ điều kiện tham gia bốc thăm trúng thưởng trong thời gian 26/9 – 3/10. Dưới đây là danh sách khách hàng trúng thưởng trong kỳ bốc thăm cuối cùng được phát trực tiếp trên fanpage Weldcom – Công nghệ và Thiết bị hàn cắt 

Chúc mừng khách hàng đã có tên trong danh sách trúng thưởng chương trình “Tri ân khách hàng – Mùa vàng sinh nhật” kỳ thứ 3 của Weldcom. Những phần quà may mắn sẽ được Weldcom gửi đến anh/chị trong thời gian từ 5/10 – 12/10/2022.

Khép lại 3 kỳ bốc thăm trúng thưởng vô cùng hấp dẫn để tìm ra chủ nhân của hơn 150 giải thưởng giá trị. Thay mặt Ban tổ chức chương trình, chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự yêu mến, ủng hộ của Quý khách với Weldcom và các sản phẩm chúng tôi phân phối trong suốt giời gian qua. Hy vọng chặng đường phía trước, Weldcom sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng, đồng hành của anh/chị.

Vẫn còn rất nhiều sự kiện, chương trình khuyến mãi đang chờ Quý khách. Truy cập ngay website https://weldcom.vn/ để không bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi diễn ra tại các cửa hàng, đại lý Weldcom trên toàn quốc.

Liên hệ hotline 1900 9410 để biết thêm thông tin chi tiết.

Bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *