Weldcom Service meeting day – Ngày hội của những “tình yêu” kỹ thuật đầy đam mê cháy bỏng

Ngày 16/05/2020 tại văn phòng 285A Ngô Gia Tự, toàn bộ đội ngũ kỹ thuật Weldcom miền Bắc đã tham gia buổi giao lưu, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầy sôi nổi, hào hứng và vô cùng bổ ích.

Weldcom Service meeting day – Ngày hội của những “tình yêu” kỹ thuật đầy đam mê cháy bỏng

Mở đầu chương trình là trò chơi “Nhìn miệng đoán người” tưởng chừng đơn giản nhưng thực sự đã khiến các anh em phải “nhăn trán” mới tìm ra chủ sở hữu của những nụ cười rất gần gũi, thân quen, cận kề bên mình hàng ngày. Trò chơi mở màn này vừa giúp khởi động tinh thần đồng đội, vừa một lần nữa kết nối chi tiết và sâu sát hơn giữa những người đồng nghiệp, cộng sự của chúng ta.

Trò chơi “Nhìn miệng đoán người”

Chủ tịch Hồ Hồng Thiên là người đầu tiên chia sẻ về tầm nhìn – chiến lược của tổng công ty cùng triết lý kinh doanh “đồng hành với tiến bộ xã hội”. Chủ tịch nhấn mạnh: “Thời điểm khó khăn nhất chính là lúc cơ hội bứt phá được tạo ra”. Điều này một lần nữa khẳng định sức bền, tinh thần đoàn kết và lòng kiên định của tập thể Weldcom trước những thay đổi của bản thân và biến cố của xã hội, thị trường.

Chủ tịch Hồ Hồng Thiên nhấn mạnh: “Thời điểm khó khăn nhất chính là lúc cơ hội bứt phá được tạo ra”

Bên cạnh đó, anh Phạm Xuân Dương – Giám đốc kỹ thuật Weldcom lại mang đến cái nhìn cụ thể và rõ ràng về sơ đồ tổ chức của khối kỹ thuật. Với sự phân cấp chức năng, trình độ, nhiệm vụ của từng cá nhân và phòng ban, sơ đồ tổ chức như một cuốn cẩm nang, tăng hiệu quả tương tác, trang bị kiến thức tổng quát về tổng công ty và chi tiết từng phòng ban.

Anh Phạm Xuân Dương – Giám đốc kỹ thuật Weldcom lại mang đến cái nhìn cụ thể và rõ ràng về sơ đồ tổ chức của khối kỹ thuật

Nội dung hấp dẫn về “lộ trình phát triển của bộ phận kỹ thuật” được mang đến bởi anh Phạm Xuân Công – Quản lý ngành hàng DVKT khu vực phía Bắc và Trung Trung Bộ đã một lần nữa khẳng định vai trò nòng cốt của bộ phận kỹ thuật tại tổng công ty. Qua phần trình bày của anh Phạm Xuân Công, mỗi cá nhân đều hiểu được vị trí thực tại của bản thân, từ đó, tự lập trình được chặng đường phát triển và tiếp cận mục tiêu của mình.

Anh Phạm Xuân Công – Quản lý ngành hàng DVKT khu vực phía Bắc và Trung Trung Bộ đã một lần nữa khẳng định vai trò nòng cốt của bộ phận kỹ thuật

Anh Trần Khắc Nghĩa – Quản lý DVKT ngành 2 kết cấu thép & gia công tấm và Phạm Quang Luận – Quản lý hệ thống TTDV khu vực Bắc Hà Nội đã có bài tham luận chi tiết và đầy đủ về mục tiêu, giải pháp, chức năng và nhiệm vụ của những phòng ban kỹ thuật tại Weldcom.

Anh Trần Khắc Nghĩa – Quản lý DVKT ngành 2 kết cấu thép & gia công tấm

Một lần nữa, Phó Giám đốc Trần Văn Quân khẳng định lại về thông điệp “Khách hàng là số 1” của tổng công ty chính là yếu tố then chốt để tạo dựng lòng tin, gia tăng uy tín và mở ra nhiều cơ hội hợp tác sâu rộng của Weldcom và khách hàng.

Phó Giám đốc Trần Văn Quân khẳng định lại về thông điệp “Khách hàng là số 1”

Anh Trần Năm Trọng – Trưởng Ban chiến lược đã mang đến phần tham luận được mong đợi nhất – “Quy chế, chính sách thưởng” của bộ phận kỹ thuật. Bằng việc đối thoại trực tiếp, tích cực lắng nghe và thẳng thắn trao đổi, anh Trọng đã truyền lửa cho từng thành viên của bộ phận kỹ thuật.

Anh Trần Năm Trọng – Phó Ban chiến lược đã mang đến phần tham luận về “Quy chế, chính sách thưởng” của bộ phận kỹ thuật

Hoạt động sôi nổi nhất chính là những chia sẻ chân thực, góc nhìn rất đáng yêu, bài học thực tiễn, “xương máu” của bộ phận kinh doanh và của chính những nhân sự kỹ thuật đã gắn bó và đi cùng Weldcom một chặng đường dài. Những câu chuyện của các anh đã vẽ nên chân dung anh thợ kỹ thuật Weldcom đáng mến, say nghề, sẵn sàng học hỏi cùng thái độ chuyên nghiệp, hết mình cho công việc.

Mỗi doanh nghiệp đều có thế mạnh, ưu điểm của mình, nhưng đối với Weldcom, “sự tận tâm”, “chất lượng cao” và “tính chuyên nghiệp” của “dịch vụ kỹ thuật” chính là yếu tố để chúng tôi tạo dựng niềm tin, gia tăng cơ hội hợp tác cùng khách hàng./.

Bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.