DAITO

Daito Seiki được thành lập năm 1959 tại thành phố Amagasaki, tỉnh Hyogo, là một công ty thiết kế, sản xuất và bán máy gia công thép. Vào thời điểm Nhật Bản đang nỗ lực tái thiết sau chiến tranh và với mong muốn xây dựng một xã hội mới sử dụng hoàn toàn vật liệu thép, Daito đã phát triển và cho ra đời máy cưa vòng cho vật liệu thép. Kể từ đó, Daito đã góp phần quan trọng vào việc cải thiện cuộc sống của người dân thông qua các máy gia công thép.

Nhà máy sản xuất máy gia công chính xác Daito Seiki

Các sản phẩm chính của Daito kể đến như máy cưa vòng cho vật liệu thép, máy đột lỗ cho thép hình và các máy gia công khác cho hệ thống xử lý thép hình và mua bán lưỡi cưa vòng. Đặc biệt, sản phẩm của hãng đều đạt 3 tiêu chí: Độ chính xác cao, chất lượng cao, độ bền lâu dài chính là cam kết của Daito tới khách hàng.

Trụ sở của Daito đã có mặt trên 12 quốc gia từ Châu Âu, Châu Mỹ cho đến các nước Châu Á, 9 văn phòng hỗ trợ bán hàng và khoảng 190 đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại Nhật Bản. Ngoài ra, thị phần nội địa của Daito đạt 60% tại Nhật Bản, tổng tài sản của thương hiệu lên tới 99 triệu yên.

Máy đột, máy cưa là những sản phẩm chủ lực của Daito phân phối trên thế giới

Những nỗ lực kể trên đã giúp Daito đạt được các thành tích như Daito nhận huy chương vàng vì sự phát triển của máy cưa vòng và máy khoan cho thép hình năm 1999; top 300 doanh nghiệp vừa và nhỏ sản xuất năng động năm 2008.

Để khoảng cách công nghệ trên thế giới đến gần thị trường Việt Nam, Weldcom – Đơn vị phân phối hàng đầu trong lĩnh vực cơ khí đã trở thành nhà cung cấp độc quyền thiết bị của Daito. Không những thế, để tiện lợi cho khách hàng, Weldcom đã hợp tác hơn 1300 đại lý, cùng hệ thống chi nhánh trên toàn quốc mở ra cơ hội để các thiết bị của Daito đến gần các doanh nghiệp  gia công sản xuất Việt Nam.