JASIC

Jasic là thương hiệu toàn cầu về lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất máy hàn, máy cắt plasma và các thiết bị hàn tự động.

Thương hiệu máy hàn điện tử máy cắt plasma Jasic

Từ năm 2005 đến nay, Jasic luôn coi giá trị cốt lõi làm tôn chỉ nam cho hoạt động kinh doanh của mình có thể kể đến như: Chính trực và trung thực – Học hỏi không ngừng – Chăm chỉ và hiệu quả – Chia sẻ và hợp tác, Jasic nhanh chóng phát triển. 

So với các đơn vị khác trên thi trường, sản phẩm của Jasic sở hữu những ưu điểm nổi trội như:

  • Tất cả các máy hàn que của Jasic được hãng áp dụng công nghệ inverter IGBT tối tân, giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả máy hàn trong quá trình sử dụng.
  • Chất lượng tốt, bền bỉ được nhiều khách hàng đánh giá và phản hồi tốt.
  • Thiết kế của sản phẩm nhỏ gọn, chắc chắn, thuận tiện cho người dùng khuân vác khi di chuyển. 
  • Máy cắt và máy hàn Jasic không yêu cầu quá nhiều kỹ thuật cao đối với người vận hành máy. Các thao tác cắt cũng rất đơn giản và người dùng. cũng không cần phải điều chỉnh quá nhiều khi thực hiện thao tác.

Nhờ ưu thế về công nghệ sản xuất tiên tiến, khả năng phân phối mạnh mẽ các sản phẩm của thương hiệu, năm 2007, Jasic đã đăng ký bảo hộ thương hiệu tại 27 quốc gia ở châu Âu. Năm 2015, Jasic trở thành công ty sản xuất thiết bị hàn cắt đứng đầu Trung Quốc và hiện đang có mặt tại hơn 80 quốc gia trên toàn cầu.

Thiết kế máy hàn Jasic nhỏ gọn, chắc chắn, thuận tiện cho người dùng

Về năng lực chuyên môn, Jasic sở hữu 6 trung tâm R&D đặt tại Trung Quốc, Mỹ, Italy cùng đội ngũ gần 200 chuyên gia với trang thiết bị tiên tiến, Jasic còn hoàn thiện bộ tiêu chuẩn và quy trình kiểm tra chất lượng bao gồm hơn 300 bài test như: EMC, chất lượng mối hàn, chống bụi kim loại, chịu rung, chịu va đập, hoạt động trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt hay hoạt động liên tục.

Máy cắt Plasma Jasic

Thương hiệu Jasic đã được cấp 60 bằng sáng chế cùng chứng chỉ ISO 9001 cho hệ thống quản lý chất lượng sản phẩm đạt chuẩn CE, ROHS, C-TICK CSA và CCC cho từng loại hàng hóa khác nhau. Jasic luôn cam kết trở thành nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp hàn cắt tự động, các hệ thống hàn cắt chính xác và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo để đáp ứng tối ưu nhu cầu thị trường.

Mang theo niềm tin cùng công cuộc phát triển của ngành cơ khí Việt Nam, Jasic đã quyết định lựa chọn Weldcom để trở thành đối tác chiến lược, nhà phân phối độc quyền của Jasic tại dải đất hình chữ S từ ngày 01/07/2011.

Weldcom là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm Jasic trên toàn quốc từ ngày 01/07/2011

Sở hữu nhiều showroom ở Hà Nội, Hải Phòng, Hà Nam, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, Bình Dương… và hệ thống hơn 1.300 đại lý trên toàn quốc, Weldcom đã giúp các sản phẩm của Jasic tới tay nhiều khách hàng và nhanh chóng trở thành cánh tay đắc lực đáng tin cậy của cộng đồng yêu cơ khí.