Weldcom chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới
Ngày 1/11/2014, Công ty cổ phần Công nghiệp Weldcom (Weldcom) chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu với thông điệp “Giá trị thật” và hình ảnh logo mới.
Như vậy, sau 9 năm kể từ ngày thành lập, năm 2014 được chọn là thời điểm quan trọng đánh dấu bước chuyển mình của Weldcom, đồng thời chính thức khẳng định vị thế hàng đầu của Công ty trong lĩnh vực hàn cắt và gia công công kim loại tại Việt Nam.
Hình ảnh Logo mới được thiết kế dựa trên ý tưởng cách điệu kết hợp giữa chữ cái tiền tố W (Weldcom), cánh chim đại bàng và hình ảnh Địa cầu.
Đây là tổ hợp giản lược tượng trưng cho sự tiên phong, mạnh mẽ; cùng tham vọng chinh phục không chỉ thị trường trong nước mà còn là thị trường quốc tế.
Với cam kết “Giá trị thật”, Weldcom mong muốn trở thành nhà cung cấp các giải pháp toàn diện, đáp ứng đầy đủ yêu cầu về chủng loại hàng hóa và trở thành đối tác chiến lược đáng tin cậy đối với các khách hàng.
Đối với sự thay đổi này, Tổng Giám Đốc Weldcom _ Ông Hồ Hồng Thiên khẳng định “Quyết định thay đổi hình ảnh nhận diện là phù hợp và tương xứng với tham vọng thu hẹp khoảng cách công nghệ giữa Việt Nam và các nước phát triển, góp phần quan trọng đưa Việt Nam trở thành trung tâm lưu chuyển công nghệ gia công kim loại của thế giới. Biểu tượng thay đổi, đồng nghĩa chất lượng sản phẩm/dịch vụ được nâng tầm; là điều chúng tôi cam kết gửi tới tất cả các khách hàng, đối tác của mình.”
Bộ nhận diện thương hiệu mới ra đời cũng phù hợp với chiến lược kinh doanh dài hạn của Weldcom; đưa hình ảnh Weldcom vươn tầm đến các thị trường quốc tế.
Weldcom kỳ vọng trong tương lai không xa, tinh thần cốt lõi “Giá trị thật” sẽ được truyền tải trọn vẹn đến đông đảo các đối tác, khách hàng và trở thành bước ngoặt tiêu biểu trong cột mốc phát triển của mình.