Weldcom vinh dự được trao chứng nhận “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2018”
Tháng 7/ 2018 vừa qua, Weldcom tự hào được vinh danh là một trong Top 100 “Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam”, khẳng định chỗ đứng, vị thế và sự uy tín thương hiệu trên thị trường nói chung và lĩnh vực cung cấp thiết bị và giải pháp gia công kim loại nói riêng.
Được tổ chức thường niên, chương trình “Nhãn hiệu Nổi tiếng – Nhãn hiệu Cạnh tranh” là họat động của Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam nhằm ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp có hoạt động hiệu quả và thương hiệu uy tín.
Các nhãn hiệu được lựa chọn thông qua quá trình nghiên cứu với các tiêu chí khắt khe như nghiên cứu mức độ nhận biết của nhãn hiệu trên phạm vi toàn quốc, uy tín của nhãn hiệu hàng hóa, quy mô doanh nghiệp, tích cực tham gia các chương trình cộng đồng…Đây là chương trình bình chọn với quy mô lớn trên toàn quốc, qua đó đánh giá một cách khách quan các doanh nghiệp, giúp người tiêu dùng lựa chọn được những nhãn hiệu có uy tín và sản phẩm chất lượng tốt.
Thành lập vào năm 2005, sau 13 năm kiến tạo và phát triển, Weldcom đã khẳng định được uy tín và trở thành đối tác chiến lược, đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước. Trụ sở chính đặt tại 463 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội, Weldcom còn sở hữu các công ty con tại Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh, văn phòng đại diện tại Thượng Hải, Đà Nẵng, 3 Trung tâm công nghệ cao tại Hà Nội, Hải Phòng, Bình Dương và hơn 2000 đại lý trên toàn quốc.
Trong suốt quá trình phát triển, Weldcom luôn nỗ lực không ngừng với sứ mệnh thu hẹp khoảng cách công nghệ giữa Việt nam và các nước phát triển bằng chiến lược ổn định và tầm nhìn dài hạn. Cùng với đó, thế mạnh về nhân lực có kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm lâu năm trong nghề cũng là yếu tố quan trọng thúc đẩy Weldcom mở rộng lĩnh vực kinh doanh với dịch vụ cung cấp máy hàn, cắt, máy công cụ, dây chuyền kết cấu thép, dụng cụ cầm tay, thiết bị phụ trợ, máy cắt CNC, vật tư, phụ kiện, phầm mềm, nhà máy thông minh và các giải pháp cho ngành gia công kim loại.
Slogan “Giá trị thật” của Weldcom thể hiện triết lý kinh doanh của Weldcom luôn đồng hành với tiến bộ xã hội, chỉ cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng, uy tín, không coi lợi nhuận là đích đến mà lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo thành công cho doanh nghiệp.
Với danh hiệu “Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2018”, Weldcom một lần nữa khẳng định vị thế, uy tín thương hiệu trong ngành, đồng thời gia tăng cơ hội hợp tác, hội nhập quốc tế cùng các doanh nghiệp Việt.