Tem bảo hành điện tử – Một con tem, nhiều lợi ích
Nhằm bảo đảm quyền lợi cho người tiêu dùng đồng thời “ghi điểm” cho doanh nghiệp trong dịch vụ chăm sóc khách hàng, hình thức tem bảo hành điện tử được ưu tiên lựa chọn với nhiều công năng hữu ích.
Khắc phục được những lỗi thông thường như dễ hỏng hóc, bong tróc và thất lạc, tem bảo hành điện tử giúp người sử dụng dễ dàng quản lý, kiểm soát thông tin và kết nối với nhà sản xuất. Với hình thức mới này, khách hàng có thể chủ động trong việc kích hoạt, đăng ký, tra cứu mọi thông tin liên quan đến bảo hành sản phẩm của mình cách nhanh chóng bằng nhiều cách thức khác nhau. Ưu điểm lớn nhất của tem bảo hành điện tử chính là giúp khách hàng tránh xa hàng giả, hàng nhái. Nói cách khác, tem bảo hành điện tử như một lời cam kết của chính nhà sản xuất dành cho sản phẩm, bảo vệ và gia tăng lợi ích cho khách hàng.
Phiếu bảo hành truyền thống còn tồn tại nhiều hạn chế.
Tem bảo hành điện tử ra đời nhằm bảo vệ quyền lợi khách hàng bằng tiện ích ưu việt.
Đặc biệt, để giảm thiểu những lỗi công nghệ phát sinh, hình thức tem bảo hành điện tử được rút gọn với những thao tác đơn giản. Điển hình như hình thức tem bảo hành được công ty công nghiệp Weldcom sử dụng, có thể kích hoạt với ba hình thức: bằng tin nhắn SMS, qua ứng dụng felix.vn và thông qua website chính thức của công ty. Việc tối giản hóa cách thức sử dụng tem bảo hành điện tử giúp người tiêu dùng xua tan tâm lý e ngại khi tiếp cận với công nghệ hiện đại, sẵn sàng trải nghiệm với tiện ích mới.
Tem bảo hành điện tử kích hoạt dễ dàng với ba hình thức: tin nhắn sms, ứng dụng felix.vn và website công ty.
Những lợi ích tem điện tử bảo hành mang lại cho doanh nghiệp.
Không chỉ đơn thuần với công dụng bảo hành, tem bảo hành điện tử giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, bồi đắp niềm tin và sự an tâm với khách hàng, tạo hình ảnh chuyên nghiệp, gia tăng lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Như vậy, không chỉ thêm một “vòng tròn bảo vệ” cho người tiêu dùng, tem bảo hành điện tử còn là hình thức để xây dựng, củng cố uy tín thương hiệu của mỗi doanh nghiệp, chung tay xóa bỏ vấn nạn hàng giả, hàng nhái.