Nam Weldcom Service meeting day – Truyền lửa từ những người kỹ thuật toàn diện

Ngày 11/07/2020 tại Bình Dương, đội ngũ kỹ thuật Nam Weldcom đã có buổi chia sẻ ý nghĩa với những chiến lược hoạch định rõ ràng và kinh nghiệm bổ ích.

Nam Weldcom Service meeting day – Nơi hội tụ những “tình yêu” cơ khí

Nói đến “kỹ thuật viên”, mọi người thường liên tưởng đến những “người thợ” lấm lem dầu mỡ, chỉ biết “làm bạn” với máy móc và “tiết kiệm” lời nói. Tuy nhiên, người kỹ thuật Weldcom lại là sự kết hợp hài hòa giữa sự thâm trầm, điềm tĩnh của nghề cùng với những kỹ năng mềm đầy thuyết phục. Sự kiện “Nam Weldcom Service meeting day” chính là “ngày hội” để đội ngũ kỹ thuật tôn vinh nghề nghiệp, đưa ra những định hướng rõ ràng và quyết tâm cùng xây dựng Weldcom lớn mạnh bền vững.

Mở đầu chương trình, anh Trần Văn Quân – giám đốc Nam Weldcom đã chia sẻ về sứ mệnh, tầm nhìn của công ty, đồng thời khẳng định “sợi dây” liên kết chặt chẽ của mỗi thành viên trong sứ mệnh chung này.

Anh Trần Văn Quân – giám đốc Nam Weldcom chia sẻ về sứ mệnh, tầm nhìn của công ty

Bài tham luận của anh Hồ Sỹ Ngọc – Phó Giám đốc Nam Weldcom về “chính sách tiếp cận chức danh ngành dịch vụ kỹ thuật” lại là những chia sẻ thẳng thắn, tích cực, thể hiện được sự ghi nhận của công ty dành cho đội ngũ kỹ thuật cũng như “gieo thêm những mầm xanh hy vọng” trong lộ trình sự nghiệp của mỗi Weldcomer.

Anh Hồ Sỹ Ngọc – Phó Giám đốc Nam Weldcom có bài tham luận về “chính sách tiếp cận chức danh ngành dịch vụ kỹ thuật

Phần trình bày gây ấn tượng nhất chính là từ diễn giả Phạm Đức Hậu về “Dữ liệu hóa sự hài lòng của khách hàng – Tiến tới tạo dựng dịch vụ hấp dẫn”. Bằng những số liệu cụ thể, chính xác cùng phương pháp phân tích khoa học, thuyết phục, anh Hậu đã đại diện cho hình ảnh người kỹ thuật Weldcom tay nghề giỏi và không ngừng hoàn thiện bản thân với những kỹ năng chuyên sâu và toàn diện.

Phần trình bày gây ấn tượng từ diễn giả Phạm Đức Hậu về “Dữ liệu hóa sự hài lòng của khách hàng – Tiến tới tạo dựng dịch vụ hấp dẫn”

Anh Trần Năm Trọng – Trưởng Ban chiến lược đã mang đến phần tham luận được mong đợi nhất – “Quy chế, chính sách thưởng” của bộ phận kỹ thuật. Bằng việc đối thoại trực tiếp, tích cực lắng nghe và thẳng thắn trao đổi, anh Trọng đã truyền lửa cho từng thành viên của bộ phận kỹ thuật.

Anh Trần Năm Trọng – Trưởng Ban chiến lược đã mang đến phần tham luận được mong đợi nhất – “Quy chế, chính sách thưởng” của bộ phận kỹ thuật

Những phần diễn thuyết đầy sôi nổi, hấp dẫn với nhiều kiến thức bổ ích và kinh nghiệm thực tế từ anh Trần Hiếu Hợp về “Mục tiêu và giải pháp phát triển Ngành 1”, anh Trần Viết Hoàng về “Chiến binh kỹ thuật – Cảm xúc và thăng hoa”, anh Hồ Văn An với “Góc nhìn kinh doanh về kỹ thuật”… đã làm rõ được lộ trình phát triển bản thân và ý nghĩa công việc người kỹ thuật.

Mỗi một nhân sự khi quyết định gắn bó, cống hiến cho một doanh nghiệp đều có duyên cớ và lý lẽ riêng. Nhưng đối với Weldcom điều gắn kết những anh em kỹ thuật chính là sự trân trọng và cơ hội phát triển. Weldcom hiểu rằng “tay nghề là tấm bảo hiểm an toàn nhất” nên mỗi ngày qua đi, Weldcom đã tạo dựng một môi trường lành mạnh, tích cực, sẵn sàng sẻ chia và không ngừng học hỏi để đồng hành cùng phát triển với từng cá nhân trong công ty./.

 

Bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *