Chia sẻ kinh nghiệm – Bền vững kết nối
Ngày 09/05/2020, tại văn phòng Weldcom – 285A Ngô Gia Tự, đội ngũ kinh doanh Weldcom cùng tập thể lãnh đạo, cán bộ kinh doanh Seico Group, Kết cấu thép Đông Anh tổ chức workshop nhằm chia sẻ những kinh nghiệm, kỹ năng trong hoạt động kinh doanh.
Tại buổi tọa đàm, những kiến thức về “Thiết lập hành trình khách hàng và cách thức tác động vào hành trình” sẽ được chia sẻ, cùng bổ sung và xây dựng hoàn thiện để trở thành một cẩm nang hữu ích cho đội ngũ kinh doanh.
“Hành trình khách hàng” được hiểu là một công cụ trực quan diễn tả quy trình khách hàng tương tác với doanh nghiệp để đi đến mục tiêu cuối cùng: khách mua hàng hoặc gia tăng nhận biết về thương hiệu.
Với sự trợ giúp của bản đồ, nhân viên kinh doanh có thể xác định bản chất nhu cầu, mong muốn của khách hàng mục tiêu. Từ đó, từng bước xây dựng các điểm chạm và quy trình tương tác sao cho hợp lý và đạt hiệu quả cao nhất.
Bên cạnh đó, đội ngũ kinh doanh cũng chia sẻ cách thức lập kế hoạch kinh doanh và phương pháp bám sát kế hoạch để đạt doanh số kỳ vọng.
Với thông điệp “Khách hàng là số 1”, Weldcom luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên mọi mục tiêu kinh doanh. Buổi tọa đàm là một “lớp học thực tiễn”, là nơi để lắng nghe những trăn trở của khách hàng. Từ đó, xây dựng “tiếng nói chung” để hướng tới mục đích “win-win” – đi cùng nhau để đi xa hơn, góp phần đưa nền gia công cơ khí Việt Nam thành trung tâm gia công cơ khí của châu Á và thế giới.
Song song với hoạt động chia sẻ kiến thức, tập thể lãnh đạo và đội ngũ kinh doanh Seico Group, Kết cấu thép Đông Anh cũng mong muốn tìm hiểu sơ đồ, bộ máy điều hành của Weldcom với mong muốn kết nối sâu rộng, bền chặt hơn trong tương lai.
Workshop “Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh” sẽ mở đầu cho chuỗi hoạt động kết nối, tạo sân chơi đầy bổ ích cho những doanh nghiệp trong ngành cơ khí, cùng tương hỗ để hướng tới tương lai phát triển lâu dài, bền vững./.