Thứ tư, 29/07/2020 | 16:37

Trung tâm dịch vụ kỹ thuật – “Bằng chứng nhận” đến từ niềm tin của khách hàng

Bên cạnh chất lượng sản phẩm thì dịch vụ bảo hành sau bán hàng cũng là một trong những yếu tố tạo nên uy tín của doanh nghiệp. Bằng việc xây dựng mạng lưới trung tâm dịch vụ kỹ thuật tại hệ thống đại lý trọng điểm, Weldcom đã một lần nữa khẳng định sứ mệnh “Khách hàng là số 1”.

Weldcom khẳng định sứ mệnh kinh doanh của mình: “Khách hàng là số 1”

Với sản phẩm, chúng ta có những bằng chứng nhận về chất lượng nhưng với dịch vụ kỹ thuật, “niềm tin của khách hàng” chính là sự ghi nhận lớn nhất mà doanh nghiệp nào cũng muốn tạo dựng và phát triển dài lâu.

Xuất phát từ mục đích phục vụ khách hàng hiệu quả và nhanh chóng nhất, Weldcom đã triển khai hàng loạt trung tâm dịch vụ kỹ thuật tại các đại lý trọng điểm của mình. Thay bằng việc tự xây dựng và phát triển các trung tâm dịch vụ kỹ thuật của riêng mình, hình thức hợp tác “win-win” này đã mang lại lợi ích tối đa cho cả đại lý và người dùng cuối cùng của Weldcom.

Hình thức hợp tác “win-win” mang lại lợi ích tối đa cho cả đại lý và người dùng cuối cùng của Weldcom

Đối với thiết bị cơ khí, khách mua hàng đặc biệt chú trọng đến vấn đề sửa chữa bảo hành để tránh những phiền toái khi máy bị hỏng, gây gián đoạn công việc. Trung tâm dịch vụ đặt ngay tại đại lý khiến khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vào hoạt động chăm sóc hậu bán hàng, củng cố niềm tin vào thương hiệu. Hơn nữa, khách hàng cũng thuận tiện hơn khi có thể mua và bảo hành, sửa chữa sản phẩm tại cùng một địa chỉ. Trong trường hợp khách hàng cần giải đáp về những kiến thức kỹ thuật hay hướng dẫn sử dụng trước khi đưa ra quyết định mua hàng thì những chuyên viên kỹ thuật tại trung tâm dịch vụ cũng sẽ mang đến những tư vấn chuyên sâu và bổ ích. 

Toàn bộ đội ngũ kỹ thuật của trung tâm dịch vụ kỹ thuật đều là những chuyên viên bậc cao, đã trải qua quá trình đào tạo và thực hành lâu năm tại Weldcom

Về phía đại lý, lợi ích lớn nhất khi sở hữu trung tâm dịch vụ kỹ thuật chính là bồi đắp niềm tin, gia tăng giá trị cho cơ sở kinh doanh của mình. Các vấn đề liên quan đến kỹ thuật của đại lý sẽ được xử lý nhanh chóng và hiệu quả. Đặc biệt, dịch vụ kỹ thuật được cung cấp bởi các chuyên viên tay nghề cao tạo cảm giác tin tưởng, tác động đến “quyết định mua” của khách hàng, là cơ hội gia tăng thêm những nhu cầu khác của khách hàng tại đại lý. Đây cũng là cơ sở để xây dựng mối quan hệ lâu dài, dần dần hình thành tệp “khách hàng trung thành” cho đại lý.  Hơn nữa, trong thị trường ngành cơ khí nhiều cơ hội và không thiếu sự cạnh tranh, việc hoạt động song song showroom bán hàng và trung tâm dịch vụ kỹ thuật chính là “lợi ích kép” giúp doanh nghiệp giành lấy ưu thế cho mình.

 

Việc xây dựng các trung tâm dịch vụ kỹ thuật tại các đại lý trọng điểm đã thể hiện triết lý kinh doanh “Sự ghi nhận của khách hàng là thành quả của Weldcom”

 

Một trung tâm dịch vụ kỹ thuật được hình thành cần có ba yếu tố: địa điểm, khả năng tài chính và trình độ chuyên môn của đội ngũ kỹ thuật. Toàn bộ đội ngũ kỹ thuật của trung tâm dịch vụ kỹ thuật đều là những chuyên viên bậc cao, đã trải qua quá trình đào tạo và thực hành lâu năm tại Weldcom. Bên cạnh hoạt động chính là sửa chữa, bảo hành sản phẩm, trung tâm dịch vụ kỹ thuật cũng thường xuyên tổ chức các buổi sinh hoạt chuyên môn, đào tạo kỹ năng nhằm trang bị kiến thức toàn diện và chuyên sâu nhất cho toàn thể nhân sự tại trung tâm.

Weldcom hiểu rằng để đi được con đường dài cùng nhau, niềm tin và sự tương hỗ chính là sợi dây gắn kết bền chặt chứ không phải là một lợi ích ngắn hạn nào. Weldcom không chỉ cung cấp sản phẩm, chúng tôi đưa giải pháp và cam kết đồng hành cùng khách hàng trong sự nghiệp kinh doanh. Vì vậy, việc xây dựng các trung tâm dịch vụ kỹ thuật tại các đại lý trọng điểm đã thể hiện triết lý kinh doanh “Sự ghi nhận của khách hàng là thành quả của Weldcom”./.