Chính sách Đổi trả & Hoàn tiền

Chính sách đổi hàng

Tất cả các sản phẩm mua tại hệ thống cửa hàng Weldcom hoặc mua qua website có thể được đổi lại nếu đăng ký đổi qua tổng đài 19009410 và thỏa mãn các điều kiện sau:

  • Sản phẩm đổi đã đăng ký đổi hàng kèm Hoá đơn VAT của Weldcom.vn (nếu có).
  • Sản phẩm được gửi kèm với đầy đủ phụ kiện (bao gồm cả hướng dẫn sử dụng, thẻ bảo hành, vỏ hộp sản phẩm…) và quà tặng kèm (nếu có).
  • Sản phẩm còn trong thời hạn hiệu lực cho việc đổi hàng (7 ngày). Thời gian 7 ngày được tính bắt đầu từ ngày nhận hàng cho đến khi quý khách gửi món hàng theo ghi nhận trên phiếu gửi hàng của bưu điện.
  • Lý do đổi hàng phải hợp lệ và đáp ứng điều kiện chấp nhận đổi hàng (quý khách xem bảng bên dưới).
  • Với lý do đổi hàng là bể vỡ, giao thiếu hàng: quý khách vui lòng chụp ảnh sản phẩm và thông báo cho Weldcom.vn trong vòng 48h kể từ khi nhận hàng.
  • Sản phẩm không thuộc danh mục áp dụng chính sách riêng của Weldcom.vn.
Lý do đổi hàngĐiều kiện đổi hàng
Còn mớiCòn niêm phongCòn đầy đủ phụ kiện, quà tặng, bao bì, phiếu bảo hànhCòn nguyên vẹnCòn tem mác
Bể vỡxxx
Lỗi kỹ thuậtxx
Giao hàng saix
Giao hàng thiếuxx
  • Không áp dụng đổi hàng với lí do Không ưng ý
  • Khách hàng bù thêm tiền khi sản phẩm muốn đổi có giá trị cao hơn sản phẩm ban đầu hoặc được hoàn lại giá trị chênh lệch nếu sản phẩm muốn đổi có giá trị thấp hơn sản phẩm ban đầu (hoặc không cho đổi sản phẩm có giá trị thấp hơn sản phẩm ban đầu)
  • Khách hàng không phải trả chi phí vận chuyển phát sinh cho quá trình đổi hàng.
  • Khách hàng mua sản phẩm tại cửa hàng vui lòng mang sản phẩm đến cửa hàng đã mua để tiến hành đổi
  • Với các máy móc, thiết bị được cung cấp theo hợp đồng, các điều khoản về chính sách đổi hàng sẽ được liệt kê chi tiết theo thoả thuận của 2 bên.

Chính sách trả hàng:

Trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận được sản phẩm, khách hàng có thể đến cửa hàng đã mua để trả hàng (áp dụng với khách mua trực tiếp) hoặc gửi yêu cầu trả hàng thông qua hotline 19009410 (áp dụng cho khách mua online) nếu phát hiện sản phẩm nhận được có các dấu hiệu sau:

  • Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
  • Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, các lỗi ẩn tì/nội tì, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).
  • Không áp dụng cho các sản phẩm theo danh mục hạn chế trả hàng hoặc các sản phẩm có ghi chú hạn chế trả hàng trong mô tả sản phẩm.

Các sản phẩm bị trả lại cần đảm bảo các điều kiện sau:

  • Sản phẩm/dịch vụ còn đầy đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành…) và tặng phẩm đi kèm (nếu có).
  • Sản phẩm không bị dơ bẩn, không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng, hoặc không có dữ liệu (trường hợp sản phẩm có thiết bị lưu trữ).
  • Khách hàng còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng tại Weldcom (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…)

Khách hàng sẽ không mất phí trả hàng nếu sản phẩm bị lỗi do nhà cung cấp. (cần danh mục cụ thể sản phẩm không nhận đổi/trả của bộ phận bán hàng/kỹ thuật)

Với các máy móc, thiết bị được cung cấp theo hợp đồng, các điều khoản về chính sách trả hàng sẽ được liệt kê chi tiết theo thoả thuận của 2 bên.

Chính sách hoàn tiền

  • Khách hàng sẽ được hoàn tiền nếu hủy đơn hàng đã có thanh toán trước hoặc trả hàng theo đúng các quy định của Weldcom
  • Với các sản phẩm được mua và trả trực tiếp tại cửa hàng, khách hàng sẽ nhận tiền hoàn trả ngay khi trả sản phẩm.
  • Với các sản phẩm được mua tại website, khách hàng sẽ nhận được tiền hoàn trả thông qua hệ thống thanh toán được thỏa thuận giữa khách hàng và Weldcom khi làm việc qua hotline 19009410
  • (cần quy trình cụ thể hơn: thủ tục, thông tin cần thiết, thời gian hoàn trả… từ bộ phận bán hàng và kế toán)
  • Với các máy móc, thiết bị được cung cấp theo hợp đồng, các điều khoản về chính sách hoàn tiền sẽ được liệt kê chi tiết theo thoả thuận của 2 bên.